Cá sấu được tìm thấy bị chôn vùi dưới sàn lớp học trong nhiều thập kỷ

Vấp phải xương và da cá sấu dưới sàn lớp học. Ảnh: British Broadcasting Corporation (BBC).

Khi sàn của trường tiểu học Ysgol Bodringallt được nâng lên để sửa chữa, con cá sấu đã được phát hiện và khiến các công nhân bị sốc. Giám đốc Neil Pike cho biết, hàng chục năm nay, người ta vẫn bàn tán xôn xao về con cá sấu được chôn cất tại đây. -Tôi nghe nói rằng phụ huynh và nhân viên nhà trường đã chôn một con cá. Con cá sấu đã ở đây giữa Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ 2. Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn, đến sáng ngày 1/5 khi tôi đến trường kiểm tra tòa nhà, tôi mới tìm thấy bộ xương của nó. Một số người nói rằng anh ấy đã bị lộ trước khi chôn “, Parker nói. Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về quá khứ của trường và những con cá sấu.

Theo cựu hiệu trưởng của trường, Marian Roberts, đây là Caiman’s Cá sấu có xương. Quần đảo Cayman chủ yếu phân bố ở Trung và Nam Mỹ. So với các loại cá sấu khác, chúng nhỏ hơn, ngắn, cao và gầy.

Roberts trước đây là Isgu Podlingal Một sinh viên của Ysgol Bodringallt. “Tôi đã nghe về cá sấu từ cha tôi khi tôi còn nhỏ. Năm 1961, khi tôi còn đi học, anh ấy còn hỏi tôi đang ở đâu. Khi tôi lên làm hiệu trưởng, nhiều người đến trường hỏi xem con cá sấu có còn không. Cô chia sẻ.

Parker và các quan chức vẫn chưa quyết định cách đối phó với lũ cá sấu. Ông nói: “Chúng tôi có thể cân nhắc chôn nó xuống đất hoặc trưng bày”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *