Linh dương vung sừng thể hiện sức mạnh

Vào ngày 13 tháng 1, Newsflare đưa tin rằng khi đang lái xe trong Công viên Quốc gia Kruger ở Nam Phi, người tham quan đã phát hiện ra cát nảy lên sau những bụi cây. Khi đến gần, chúng vồ lấy hai con linh dương sừng lớn đang chiến đấu với nhau.

Chúng liên tục va vào nhau với cặp sừng dài cong vút. Tiếng còi va chạm vang lên. “Được một lúc, một người đàn ông túm cổ kéo cổ đối thủ. Trong 10 năm sinh sống và làm việc ở châu Phi, đây là lần thứ hai tôi thấy cảnh tượng như vậy”

Linh dương là số một thế giới. Hai con linh dương lớn, chỉ đứng sau nai sừng tấm. Họ có cặp linh dương dài nhất và ấn tượng nhất ở châu Phi. Đàn ông thường không tấn công nhau. Họ thi đấu với nhau bằng những màn so tài, nghĩa là đánh giá sức mạnh bằng cách khoe vóc dáng.

Trong một vài trường hợp, khi hai con vật bằng nhau, chúng sẽ đánh nhau. Cuộc chiến có thể diễn ra ác liệt và kéo dài cho đến khi có người chết. “Trận chiến kéo dài hơn nửa tiếng cho đến khi một trong số chúng bỏ cuộc và bỏ chạy. Nhìn con linh dương oai vệ và cặp sừng ấn tượng là một trải nghiệm quý giá.”

Shaw Games

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *