Con ngựa lăn ra chết để tránh người cưỡi

Frasisco Zalasar, chủ quán King Kong, đã ghi lại cảnh tượng một chú ngựa nằm trên mặt đất, khi thấy có người nhảy xuống yên, nó nhắm nghiền mắt lại và 4 chân cứng đờ. Để làm cho cái chết giả trở nên thật hơn, con ngựa tinh ranh thậm chí còn thè lưỡi và kéo mí mắt sang vị trí nghiêng.

Khi anh ta mở mắt để chắc chắn rằng sẽ rời khỏi cao bồi, King Kong ngay lập tức đứng dậy và di chuyển bình thường. Tuy nhiên, người đàn ông giả vờ quay lại, giả vờ nhảy và leo lên lần thứ hai. Đáp lại, con ngựa tiếp tục nằm trên mặt đất.

Zaingar đã chia sẻ video của Jinang trên mạng xã hội Facebook, video đã thu hút hơn 23 triệu lượt xem kể từ ngày 5 tháng 10. Khi tôi gặp một người mà tôi không thích “, một tài khoản ở cuối video cho biết. Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy trí thông minh của ngựa, đặc biệt là trí nhớ, thật đáng ngạc nhiên. Ngựa không chỉ có thể Hiểu lời nói, có thể nhớ lâu, ngựa nếu được chăm sóc, chữa trị tốt sẽ nhớ người chăm sóc cho đến chết, đặc biệt ngựa sẽ nhớ ngay người đã chăm sóc chúng, kể cả khi nó. Đã lâu không gặp, họ vẫn nhớ những nơi này.

Ankang (theo Unilad)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *