Hàng tấn tảng đá trong công viên quốc gia ở Hoa Kỳ biến mất

Phù thủy Rock nổi tiếng ở Vườn quốc gia Prescott. Ảnh: Fox News.

Vào ngày 28 tháng 10, Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ (USFS) báo cáo rằng một tảng đá có tên “Hòn đá phù thủy” trong Vườn quốc gia Prescott đã biến mất khoảng hai tuần trước. Các chuyên gia kêu gọi Justin Williams (Jason Williams) cho rằng nhà chức trách đang kêu gọi mọi người giúp cung cấp thông tin về vụ việc. Ông cho biết rất khó để tập hợp đủ người xung quanh tảng đá để nâng nó mà không có dụng cụ. Việc sử dụng thiết bị này cũng có thể là lý do tại sao không ai báo cáo viên đá bị đánh cắp.

“Tôi nghĩ rằng nếu mọi người nhìn thấy một hoặc nhiều người đeo thiết bị di động trong rừng, họ sẽ nghĩ rằng hành động đó có vẻ chuyên nghiệp, họ nghĩ Williams giải thích.

Bề mặt đá của phù thủy Nó có màu đen với đường thạch anh trắng nằm rải rác ở trung tâm Ảnh: Công viên Rừng Quốc gia Prescott.

“Thật không may, chúng tôi đã đánh mất viên đá như một thầy phù thủy. Chúng tôi hy vọng sẽ trả lại nó, và những sự cố tương tự gần đây sẽ là bài học kinh nghiệm. “Giám đốc Nhà máy USFS Bradshaw, Sarah Clawson cho biết.

Việc tự ý khai thác khoáng sản từ vườn quốc gia là bất hợp pháp. Trong bốn tháng qua, hai người cũng đã bị di dời bất hợp pháp khỏi Prescott. Một tảng đá nặng khoảng 340 đến 910 kg. Một tảng đá hình trái tim nặng 36 kg đã bị đánh cắp từ Granite Hill vào năm 2009. Sự cố.

Thứ Năm (Theo Fox News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *