Sự sống trên Trái đất “từ sao Hỏa”

Sao Hỏa là hành tinh gần Trái đất nhất. Trước đây, nó không chỉ trông giống Trái đất trong khí quyển, nước và nhiệt độ, mà còn chứa các yếu tố vật chất khác. Những yếu tố sự sống này có thể phát triển mạnh mẽ mà không cần Trái đất. Sa mạc khô. Nhưng có từ 4 tỷ năm trước, hành tinh này từng rất giàu tài nguyên nước đương đại.

“3,4 đến 4 tỷ năm trước, sự sống được hình thành trên trái đất. Trong điều kiện môi trường tương tự, tại sao sự sống không thể xảy ra trên Mars Carol Stoker, một nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu NASA Ames, Hoa Kỳ Say. Tại một hội nghị khoa học trên sao Hỏa được tổ chức vào đầu tháng này.

Nhận xét của Carol Ben đã được Steven Benner, nhà hóa sinh tại Quỹ Ứng dụng Phân tử Tiến hóa Phân tử, Gainesville, Florida, Đồng ý. Benner đã chỉ ra một nguyên tố gọi là molypden.

“Đây là một dạng oxy hóa quan trọng trong sự phát triển của sự sống, nhưng vấn đề là 3 tỷ năm trước, trái đất không có đủ oxy để tạo thành molypden. Có lẽ chính từ sao Hỏa đã đưa hành tinh của chúng ta vào cuộc sống “, Benner nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *