Phi hành gia bị buộc tội dùng tay che UFO phát sáng gần Trạm vũ trụ quốc tế

Ngày 14/1, tổ chức săn người ngoài hành tinh Secureteam 10 đã chia sẻ một đoạn video trên YouTube cho biết có bằng chứng cho thấy các phi hành gia của Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đang cố gắng che giấu sự tồn tại của vật thể. Theo tờ “Mirror”, “UFO (vật thể bay không xác định)” – trong đoạn video do camera của một phi hành gia quay, một vật thể lạ phát sáng rất nhanh xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình. . Lúc này, phi hành gia đột nhiên giơ tay, che hiện trường và hướng camera ra ngoài. Ngày 13/1, hai phi hành gia của NASA và Cơ quan Vũ trụ Châu Âu đã lắp đặt hệ thống pin trên Trạm Vũ trụ Quốc tế.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng đây là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh và chính phủ Hoa Kỳ đang cố gắng che đậy sự thật. Đồng thời, nhiều người nghi ngờ điều đó. Một người xem bình luận: “Cảnh tượng này thật tuyệt vời. Tôi chưa từng thấy bao giờ. Có thể đây là trò lừa đảo của ai đó?”

Có người bình luận rằng đối tượng này đang chơi. Nó có thể chỉ là một mảnh rác vũ trụ phản chiếu ánh sáng mặt trời vào buổi sáng hôm đó, giống như một phi hành gia giơ tay lên để điều khiển chúng. NASA hiện chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc này.

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *