Đại bàng mẹ nhìn chằm chằm và bắt lấy chim con

Honey nắm lấy xác một con đại bàng nhỏ. Hình ảnh: Tạp chí Địa lý Quốc gia. Theo tạp chí “Địa lý châu Phi”, vào tháng 8 năm ngoái, Jacques Blignaut đã nhìn thấy một con đại bàng nhỏ đang bắt một con đại bàng nhỏ trong công viên Kgalagadi Transfontier ở Nam Phi. Blignaut biết được rằng một con đại bàng đang nuôi một con chim non trong một cái tổ gần Veertiende Boorgat. Khi vị khách háo hức quan sát đại bàng con, đại bàng con đã xuất hiện trong tổ và thả chú chim con đi.

Huy hiệu nắm lấy mỏ chim con và nhanh chóng rời khỏi bóng đen. Blignaut không biết cho đến khi con đại bàng cái cố gắng chiến đấu với đàn con để bảo vệ đàn con, vì khi đàn con của chúng đến nơi, gà con đã bị giết. Bị mất mật, đại bàng chỉ biết đậu trên ngọn cây, nhìn chằm chằm vào kẻ thù và gào thét liên tục. Nó không háo hức tấn công con lửng từ trên cây, cũng như khi nhấc xác khỏi tổ.

Sau 5 phút, chúng tôi bỏ đi trong sự hoài nghi. Như bất kỳ bức tượng nào khác trong đời, dù lần đầu gặp sư tử bờm đen ở Kalahari nhưng đó là trải nghiệm đáng nhớ nhất mà tôi từng trải qua, cũng buồn vì người võ sĩ hai năm trước. Trứng đại bàng, -Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *