Dê đối mặt với sự hoảng sợ của người Argentina

Chú dê dị dạng Argentina. Video: YouTube.

Theo báo cáo của “Mirror”, chú dê con này được sinh ra trong tuần này ở tỉnh San Luis, miền trung Argentina với đôi mắt lồi và khuôn mặt phẳng. Con vật chỉ sống được ba giờ sau khi sinh.

Người chủ Gladys Oveido (Gladys Oveido) đã rất sốc và bối rối khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt kỳ dị của một con dê, biểu hiện của nó giống với nhiều đặc điểm của con người. Con vật này là một trong ba chú dê con nằm trên cánh đồng Oveido.

“Ngay khi tôi nhìn thấy anh ấy, tôi đã nhận ra rằng anh ấy đã bị biến dạng. Mắt anh ấy giãn ra nhưng cơ thể vẫn bình thường.” Oveido nói. Ovedo đút thìa sữa cho dê con, nhưng sức khỏe của nó ngày càng giảm sút. Oviedo cho biết: “Tôi nhận thấy rằng nhịp thở của cô ấy ngày càng yếu và cô ấy chết sau đó một lúc.” Phụ nữ của Oviedo đã chia sẻ một số bức ảnh về những con dê bị biến dạng trên mạng xã hội, điều này khiến cư dân hoảng sợ. Một báo cáo đã được trình báo cho cảnh sát để điều tra. . Oveido không biết lý do của đặc điểm méo mó này khi dê sinh ra, nhưng đây là lần đầu tiên điều này xảy ra trong khu vực.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *