Đột biến Bosnia cho thấy khả năng hút điện thoại và dao rựa

Nermin Halilagic, 38 tuổi, cho biết anh phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình khi rửa bát cùng con trai. Halilagic tuyên bố rằng anh ta có “năng lượng đặc biệt” và có thể hấp thụ các vật liệu kim loại như dao rựa, thìa, điện thoại và thậm chí cả các vật thể phi kim loại.

Nermin Halilagic, 38 tuổi, anh nói rằng anh đã khám phá ra khả năng đặc biệt của tôi: con trai tôi. Khalilage tuyên bố có “năng lượng đặc biệt” và có thể hấp thụ các vật liệu kim loại như dao cắt, thìa, điện thoại và thậm chí cả các vật thể phi kim loại.

Người đàn ông Bosnia 38 tuổi đã thể hiện sức hút của mình. Gắn hai tấm kim loại vào ngực. Halilagic cho biết họ đã phát hiện ra khả năng này vào đầu năm nay. “Tấm trên đĩa đột nhiên dính vào tôi. Thật sốc.” Bosnian 38 tuổi đã cho thấy khả năng hấp thụ hai tấm kim loại trên ngực. Halilagic cho biết họ đã phát hiện ra khả năng này vào đầu năm nay. “Cái đĩa trên đĩa đột nhiên dính vào tôi. Thật sốc.”

Halilagic ngậm đĩa CD trên ngực để chứng tỏ khả năng dính các vật thể phi kim vào anh ta. -Halilagic đã hút đĩa CD trên ngực để cho thấy rằng anh ta có khả năng dính các vật thể phi kim loại trên cơ thể.

Halilagic nói rằng anh ta thậm chí có thể hút điện thoại, điều khiển từ xa

Halilagic nói rằng anh ta có thể hút điện thoại và điều khiển nó từ xa – người đột biến này nói rằng anh ta có thể bắn nhiều vật thể mà không cần chuẩn bị trước.

Người đột biến này nói rằng anh ta có thể hút nhiều đồ vật mà không cần phải chuẩn bị trước. — Thìa kim loại và nhựa dính vào lưng người đàn ông.

Thìa kim loại và nhựa dính vào lưng người đàn ông. —

– Văn Việt (Theo báo cáo của Reuters Sun)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *