Con cá vàng không đầu bơi quanh hồ bơi trong ba ngày

Theo báo cáo của Long Room, Lin Shaolun, người tự xưng là chủ sở hữu của con cá vàng Đài Loan, đã chia sẻ một đoạn video về những con cá không đầu bơi qua lại trong bể nước trên trang Facebook “Bao L Commune” của mình vào ngày 20/10. . Lin nói rằng đầu của con cá vàng đã bị bắt bởi máy bơm. Trong đoạn video khiến nhiều người bàng hoàng, một con cá xanh không đầu bơi quanh bể cá, trong khi một con cá màu cam khác ẩn mình dưới gốc cây.

Một số phương tiện truyền thông xã hội gọi cá vàng là “cá thây ma”, trong khi những người khác chỉ ra rằng cá nóc chỉ cắn vào hàm và một phần mang nên có thể tồn tại trong một thời gian dài.

Vứt cá ngay lập tức. Alan Lan đã viết: “Vết thương có thể gây nhiễm trùng và làm ô nhiễm các ổ chứa.” Như đã nêu trên trang web IFLScience.com, mặc dù não và tim ngừng hoạt động, các tế bào vẫn có thể phản ứng với các kích thích. Neon trong động cơ có thể duy trì điện thế màng, tức là hiệu điện thế ở cả hai phía của màng, bởi vì số lượng ion dương ở một bên lớn hơn số lượng ion âm ở phía bên kia. Kết quả là, các hiệu ứng kháng dọc theo đường thần kinh gây ra chuyển động.

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *