Làm thế nào để các vật thể trong không gian sụp đổ?

Trước hết, bạn nên biết rằng mặc dù các phi hành gia vẫn có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời trong không gian, nhưng nhiệt độ bên ngoài vẫn thấp hơn bề mặt trái đất vài lần. Điều này là do hiện tượng nhà kính, hành tinh của chúng ta được bao quanh và giữ ấm bởi bầu khí quyển, nhưng không gian thì không. Phi hành gia sẽ bị đóng băng vì cơ thể con người bản chất là nước. Tuy nhiên, xác chết này sẽ không tồn tại mãi mãi, bốc hơi và cuối cùng biến mất. Đây là hiện tượng nước đá bay hơi và chưa chuyển qua giai đoạn hóa lỏng.

Khả năng phân hủy thi thể không tồn tại, nhưng điều này không phải do không có vi khuẩn sống trong không gian rộng lớn. Điều này là do thiếu oxy, là khí cần thiết để phân hủy chất hữu cơ. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được thời gian diễn ra quá trình các thi thể biến mất trong không gian. Về lý thuyết, nó phụ thuộc vào việc người đó có mặc quần áo đi du lịch hay không.

Một số chuyên gia nói rằng họ không cần phải đợi cơ thể tự bốc hơi trước khi gặp thiên thạch. Bụi vũ trụ tan thành tro tàn vì có vô số thiên thạch trong không gian rộng lớn không thể quay quanh với tốc độ cực nhanh.

(Theo thế giới mới) –

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *