Rắn sọc tham lam vùi đầu vào xác cá chết

Theo UPI, một đoạn video ngắn được đăng tải trên mạng xã hội Reddit ngày 23/1 cho thấy một con rắn có đầu bị mắc kẹt trong đầu một con cá ở một con sông ở Mỹ khi đang bơi. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt người xem và gần 160 lượt bình luận.

Thạc sĩ Emily Taylor, giám đốc Phòng thí nghiệm Sinh lý Sinh học Bò sát thuộc Viện Công nghệ California, nói rằng con rắn này không phải là thủ phạm chặt đầu con cá. Taylor nói: “Tôi có thể chắc chắn rằng rắn sẽ không ăn phần còn lại của con cá. Thứ nhất, con cá quá lớn. Thứ hai, rắn không cắn con mồi, chúng thường nuốt thức ăn”

Theo Taylor, cố gắng xác định Khi đầu cá ăn được, chắc hẳn con rắn đã rơi vào tình huống bất thường. Taylor suy đoán: “Kịch bản có khả năng xảy ra nhất là con rắn ngửi thấy mùi cá chết trong nước hoặc trong không khí, và sau đó bơi để xem có sử dụng được không”. Nhà nghiên cứu bò sát Sam Sweet tại Đại học California, Santa Barbara Sam Sweet nói rằng con rắn có vẻ ngoài là một con rắn dài và giống cá hồi. “Có người bắt cá mổ cá rồi dúi đầu xuống sông nhánh, con rắn mò lên đầu mò vải sắp xé, ăn mà không dứt ra được.” Theo Tian Mi, con rắn cuối cùng cũng có thể thoát khỏi tình trạng khó chịu của nó.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *