Trăn dài hơn 4 m ngủ trên cột đèn

Ngày 26/11, tài xế vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một con trăn quấn quanh cột đèn cao 5,2 triệu USD ở Krabi, miền nam Thái Lan. Sau khi nhận được thông báo, đội cứu hộ đã phong tỏa đường mòn trong khoảng hai giờ để đưa con vật xuống đất an toàn. Họ dùng một chiếc xe nâng để tiếp cận con trăn, sau đó quấn nó vào một chiếc gậy rồi đưa nó trở lại. Dưới. Sau khi đo xong, đội cứu hộ xác định con trăn dài 4,3 mét, nặng 15 kg. Họ đã đưa con trăn về tự nhiên.

“Chúng tôi cho rằng có thể con rắn đuổi chuột đến đỉnh cột rồi lăn ra ngủ, hoặc mắc kẹt không biết xuống xe. Tôi thường xuyên nhìn thấy trăn trên đèn đường. Điều này khiến một số tài xế cảm thấy sợ hãi. “, một người cứu hộ cho biết.

Loài trăn (tên khoa học là Pythonidae) thường sống ở Châu Phi. Châu Á, Châu Úc. Anacondas không độc, chúng thường giết con mồi bằng cách phục kích, cướp bóc và sau đó giết chết. Trăn tìm kiếm những con mồi khác nhau tùy theo kích thước của chúng. Trăn nhỏ thường ăn các loài gặm nhấm, thằn lằn hoặc các loài chim nhỏ. Những con lớn hơn có thể ăn khỉ, linh dương, lợn hoặc các động vật khác.

Thứ Năm (Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *