Sau trận động đất, con đường phình to như một vụ nổ

Tờ The Sun hôm qua đưa tin, mặt đường nhựa nứt nẻ đã được nâng lên và hạ xuống, như thể được co lại bởi một lá phổi lớn dưới lòng đất ở Morelos, Mexico. Người qua đường bất ngờ dừng lại khi thấy đường chạy xe bất thường. Nhiều người lo lắng thận trọng vượt qua, trong khi một số phương tiện và người đi đường thờ ơ vẫn bình tĩnh.

Trận động đất ngày 19 tháng 9 ở tâm chấn ở bang Puebla, giết chết ít nhất 233 người trên khắp đất nước. Động đất làm rung chuyển vỉa hè, rải đất đá và có thể tạo thành các lỗ rỗng dưới nước hoặc không khí.

Các đoạn băng video trên vỉa hè đã gây ra tranh cãi tại cuộc họp trên mạng xã hội và thu hút nhiều người bình luận về lý do của hiện tượng này. — Scott Lenharth viết: “Sau trận động đất, các công viên của Nhật Bản Điều tương tự cũng xảy ra, khiến đất hóa lỏng và khiến nước tràn qua các kẽ hở. ”Flores cảnh báo.

“Khi sóng địa chấn đi qua, vỉa hè sẽ chỉ cong nhẹ.” Julie Robinson suy đoán. – “Điều này là do cái cây đã bật ra khỏi vết nứt, và rễ của nó đã nâng đường lên.” Craig nói. Ngày lễ tình nhân .—— Fenghua

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *