Sư tử đực đực giao phối trong khu bảo tồn Kenya

Những con sư tử đực giao phối trong Khu bảo tồn Masai Mara. Ảnh: Ảnh bìa .

Trong Khu bảo tồn Masai Mara ở Kenya, hai con sư tử đực được phát hiện lẻn đi trong bụi rậm, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Tờ Independent hôm qua đưa tin, không giống như cách giao phối bạo lực thường thấy giữa sư tử đực và sư tử cái, những con sư tử đực này rất hiền lành với bạn tình.

Paul Goldstein, một nhiếp ảnh gia đến từ Wimbledon, London, Vương quốc Anh, nói rằng lần đầu tiên anh quan sát thấy hai con sư tử đứng cạnh nhau trong khu bảo tồn, sau đó một con nằm xuống và con kia lại cưỡi lên nó Hướng về vai nhau.

“Đôi khi, bạn gặp cảnh gần như nín thở. Chỉ vài giây thôi nhưng hai con sư tử đã kết đôi hơn một phút, sau đó chúng thể hiện rất rõ sự nhiệt tình. Chúng bỏ bạn tình là sư tử Thay vì bỏ đi như mọi khi, chúng lại cãi vã với nhau. Sư tử mõm đá vẫn âu yếm và thậm chí còn nháy mắt với nó “, Goldstein nói. . Trên thực tế, một nghiên cứu được công bố cách đây một thế kỷ cho thấy khoảng 8% thời gian giao phối mà các nhà khoa học quan sát được xảy ra giữa sư tử đực và sư tử đực. Các nhà nghiên cứu cũng bắt gặp những con sư tử đực tán tỉnh bạn tình đồng giới, bao gồm ôm, vuốt ve và cưỡi ngựa đi học. Sư tử không phải là loài duy nhất biểu hiện hành vi giao phối đồng tính. Các nhà sinh vật học đã phát hiện ra hơn 450 trường hợp giao phối đồng giới bao gồm hồng hạc, bò rừng, bọ cánh cứng và lợn rừng.

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *