Amasa mở miệng và đe dọa đại bàng thoát ra

Hôm thứ Ba, khách du lịch đã ghi lại cuộc chạm trán giữa một trong những con đại bàng lớn nhất châu Phi, đại bàng biển và thằn lằn, những con vật dài và nặng trong Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi. 6. Theo Newsflare. Anh và một nhóm du khách bắt gặp một con chim săn mồi chưa trưởng thành trên bãi cỏ, đang nhìn gì đó.

“Chúng tôi nhận ra rằng anh ta đang nhìn một con thằn lằn lớn. Đại bàng quân sự là một con người. Sức săn rất mạnh và có thể bắt được nhiều loài vật như vậy. Thằn lằn là con mồi yêu thích nhất của chúng” Con mồi yêu thích. “

Đại bàng non vẫn chưa phải là người thực sự biết cách săn mồi. Cố gắng bắt những con mồi ngon lành trước mặt có vẻ xấu hổ. Khi đại bàng đầu tiên cố gắng tấn công trực diện, màn hình đã quay lại và mở miệng cảnh cáo. Con đại bàng nhận thức được nguy hiểm nên lùi lại để giữ khoảng cách an toàn .—— Kẻ săn mồi rời xa vị trí và cố gắng tiếp cận lần nữa. Lần này được đà hung hãn hơn, nó há miệng nhảy cao thậm chí còn đe dọa đại bàng. Cuối cùng, con chim non kinh nghiệm nhận ra rằng đây không phải là một con mồi dễ dàng nên đã bỏ cuộc, nhiếp ảnh gia cho biết.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *