Mạng động vật bí ẩn trong rừng nhiệt đới Amazon

Đây giống như một dãy các tháp nhỏ, được bao quanh bởi các hàng cột dài khoảng 2 cm.

Học viện Công nghệ Gruzia mới tốt nghiệp Trường Troy Alexander và lần đầu tiên phát hiện ra trang web kỳ lạ này gần Trung tâm Nghiên cứu Tambopata ở Amazon. Rừng mưa nhiệt đới ở Peru. Lúc đầu, tôi nghĩ nó có thể là một cái kén của con bướm, nhưng sau đó tôi đã tìm thấy nhiều con bướm tương tự.

Ông đã đăng bức ảnh lên blog của mình và yêu cầu các nhà khoa học giải thích nó. Tuy nhiên, Chris Buddle, một nhà nghiên cứu tại Đại học McGill, cho biết ông và các đồng nghiệp không biết. Ông nói: “Đây là một bí ẩn hấp dẫn.” Cho đến nay, các nhà khoa học Redditor (Redditor) và những người khác đã suy đoán rằng đó có thể là một cái kén của sâu bướm, tổ chứa trứng nhện và thậm chí cả nấm. ..

Bất kỳ loài nào tạo ra cấu trúc này đều có thể là một loài mới. LiveScience cho biết điều này có thể xảy ra trên Amazon, nơi có hàng triệu động vật chân đốt.

Trước đây, một cuộc khảo sát về động vật chân đốt Panama đã tìm thấy 25.000 côn trùng. , Nhện và động vật chân đốt khác. 70% trong số họ là loài mới của các nhà khoa học.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *