Dị nhân người Bosnia thể hiện khả năng hút điện thoại và dao rựa

Nermin Halilagic, 38 tuổi, nói rằng anh đã phát hiện ra khả năng đặc biệt là rửa bát cùng con trai mình. Halilagic tuyên bố có “năng lượng đặc biệt” và có thể hấp thụ các vật thể kim loại như dao, chìa khóa, điện thoại và nhiều vật thể phi kim loại.

Nermin Halilagic, một người đàn ông 38 tuổi, nói rằng anh thấy khả năng của mình đặc biệt phù hợp với việc rửa bát cùng con trai. Khali Rajic tuyên bố rằng anh ta có “năng lượng đặc biệt” nên có thể hấp thụ các vật bằng kim loại như dao phay, thìa, điện thoại và nhiều vật thể phi kim loại.

Một người đàn ông Bosnia 38 tuổi cho thấy khả năng của anh ta có thể hút hai tấm kim loại. ngực. Khali Rajic cho biết anh đã phát hiện ra khả năng này vào đầu năm nay. “Chiếc đĩa trên chiếc đĩa đột nhiên dính chặt vào tôi. Thật là một cú sốc.”

Một người Bosnia 38 tuổi đã thể hiện khả năng dán hai tấm kim loại vào ngực của mình. Khali Rajic cho biết anh đã phát hiện ra khả năng này vào đầu năm nay. “Một miếng dán trên đĩa dính vào người tôi. Thật là sốc.” -Halilagic ngậm đĩa CD trên ngực để thể hiện khả năng dính các vật phi kim loại lên người. -Halilagic hút đĩa CD trên ngực cho thấy có thể dính các vật phi kim loại trên cơ thể mình.

Halilagic nói rằng anh ta có thể hút điện thoại, điều khiển từ xa

Halilagic nói anh ta đã làm. Có thể hút điện thoại di động, điều khiển từ xa – dị nhân này cho biết có thể hút nhiều đồ vật mà không cần chuẩn bị trước.

Dị nhân này nói rằng anh ta có thể hấp thụ nhiều vật thể mà không cần chuẩn bị trước.

Những chiếc thìa bằng nhựa và kim loại chắc chắn dính vào lưng người đàn ông.

Chiếc thìa kim loại và nhựa được dán chặt vào lưng người đàn ông.

– Văn Việt (theo Reuters Sun report)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *