Một con gấu xám trắng quý hiếm xuất hiện ở Canada

Gấu xám lông trắng xuất hiện ở Canada. Video: Cara Clarkson.-Một cảnh quay được thực hiện bởi Cara Clarkson, Giám đốc điều hành của Khách sạn nghỉ dưỡng Rimrock, cho thấy hai người Bắc Mỹ hoang dã cách đây vài tuần Grizzlies tìm kiếm quả mọng gần hàng rào của Vườn quốc gia Banff, một công ty niêm yết ở miền nam Canada. Điều đặc biệt là bộ lông trắng muốt giống gấu Bắc Cực.

Đây là lần đầu tiên loài gấu xám trắng quý hiếm này xuất hiện trước công chúng, mặc dù các quan chức động vật đã nhìn thấy nó. Đã biết trước đây. Clarkson kể rằng vào ngày sinh nhật của con trai mình, anh và gia đình đã bắt gặp động vật khi đi dạo trong công viên. Clarkson nói: “Đối với chúng tôi, đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời.” Theo Mike Gibeau (Mike Gibeau), kẻ săn mồi ở Parks Canada, việc đột biến gấu xám thành một bộ lông trắng là “cực kỳ hiếm” trong tự nhiên. Hiện tượng này phổ biến hơn ở gấu đen (còn được gọi là gấu Kermode hoặc gấu tinh linh). Ngay cả khi gấu xám Bắc Cực được trộn với gấu Bắc Cực, bộ lông của chúng chỉ có màu vàng sáng thay vì màu trắng. “, Jibo nói,” Giống như một con gấu linh, màu da của nó có thể do gen lặn gây ra. “Là một cặp” anh chị em “khoảng 3,5 tuổi. Chúng từng có gấu mẹ trên đường cao tốc Xuyên Canada, nhưng lần này dường như chúng đã bước vào cuộc đời của chúng.

Đời sống động vật mà gấu xám phụ thuộc vào Trong hai đến hai năm, các cặp vợ chồng hoặc cặp “anh chị em” thường dành nhiều thời gian cho nhau hơn, nhưng đến một độ tuổi nhất định, họ có xu hướng tấn công và chia rẽ.

Duẩn (theo Newsweek)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *