UFO được cho là đã hút nước từ Địa Trung Hải cùng với cơn lốc xoáy

Mirror hôm qua đưa tin, ngày 23/1, một đoạn video quay lại một cuộc điện thoại do nhóm Secureteam10 chia sẻ trên YouTube cho thấy một vật thể lạ nghi UFO lơ lửng trên bầu trời khi một cơn lốc xoáy hút nước xuống vùng biển Algeria. .

“Một số nhân chứng đã nhìn thấy cảnh tượng này. Họ nói rằng ngay sau khi cơn lốc hình thành, các vật thể giống UFO bay trong mây, hút nước từ biển Địa Trung Hải ngoài khơi bờ biển Algeria”. Tyler Glockner (Tyler Glockner) Một thành viên của nhóm SecureTeam cho biết: “Lốc xoáy là hiện tượng thường xuyên xảy ra trong tự nhiên. Tornadoes là những cơn lốc xoáy hình thành trên mặt nước hoặc di chuyển từ đất liền sang đại dương. Chúng có đặc điểm giống như lốc xoáy trên cạn và thường kèm theo giông, gió mạnh, mưa đá và sét.

Theo Glockner, hiện tượng trong video khác với cơn lốc xoáy thông thường là do vật thể lạ xuất hiện trong đám mây. Glockner cho biết: “Ngay trước khi cơn lốc xoáy biến mất, chúng tôi đã nhìn thấy cảnh tượng UFO bay ra ngoài.” Nhiều người xem suy đoán rằng vật thể trong video thực chất là một con chim. Ảnh: Mirror —— Nhiều khán giả nghi ngờ giả thuyết về UFO của nhóm Secureteam10. –Một người xem tên Swagga Swurf nói rằng vật thể trong video có lẽ là một con chim. Swurf nói, “Tôi đoán tôi là người duy nhất nhìn thấy UFO vỗ cánh. Đó chỉ là một cơn lốc xoáy và một con mòng biển bay ngang qua bầu trời. Ba chấm nhỏ có nhiều khả năng xuất hiện. Đây là nước từ trên trời rơi xuống”, một người khác Một khán giả tên là Tony Alexander bình luận.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *