Voi mẹ đưa con sơ sinh trở thành vị cứu tinh cứu người

Cô voi Wendi bế đứa con sơ sinh của mình đến chào hỏi ân nhân cũ của mình. Ảnh: Dodo – tên của con voi cái, Wendi, được giải cứu chỉ vài ngày vào năm 2002 bởi các nhân viên của David Sheldrick Wildlife Foundation (DSWT). Sau khi mẹ cô bị giết bởi một thợ săn, Wendy trở thành trẻ mồ côi. Chuyến thăm đặc biệt của hai mẹ con voi vào ngày 13 tháng 10 đã khiến những người quyên góp của cô vô cùng xúc động.

“Con voi đơn độc cổ đại Wendi vừa sinh con. Chúng tôi muốn đăng tin. Chúng tôi ngay lập tức đến với mọi người, và nhiều thành viên của DWST cho biết:” DSWT rất vui khi đăng trên Facebook. … “Chúng tôi nghĩ rằng Wendi đã sinh vào đêm đó và vài giờ sau đó. Mang tôi đến đây. Theo DWST, Wendi mất mẹ khi còn rất nhỏ và các nhân viên nghĩ rằng cậu ấy thậm chí còn không được cho con bú. Họ Chai sữa công thức đầu tiên được đưa cho Wendi. — “Sự sống sót của Wendy là một điều kỳ diệu, và đó cũng là kiến ​​thức và chuyên môn của cả một đội. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng tận tâm sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu này. Thật vậy, “DWST đã chia sẻ thời thơ ấu của Wendi với .—— Ảnh: Dodo

Trong môi trường hoang dã, Wendi sống cùng một đàn voi trong Vườn quốc gia Tsavo của Kenya và có gia đình riêng của mình. Wendi Em bé sơ sinh với cô là minh chứng cho sự thành công của dự án trẻ mồ côi DSWT. Trong dự án mồ côi, voi mồ côi được chăm sóc để phục hồi sức khỏe và giúp chúng đến tuổi trưởng thành.

“Wen cho biết do số lượng voi châu Phi tiếp tục giảm, Con voi sơ sinh của Di mang lại hy vọng cho DSWT trong tương lai nói với Dodo.

Kinh nghiệm du lịch Chuyến thăm được DSWT chia sẻ trên Facebook được nhiều người quan tâm. Có người hỏi Wendy rằng liệu cô có còn bao dung với những người xung quanh khi làm mẹ không. – “Có một mối liên hệ chặt chẽ giữa voi và mối. Ngay cả sau khi giao hàng, mối liên hệ này hiếm khi thay đổi.” DSWT trả lời. “Trả lại cho đứa trẻ sơ sinh là một ví dụ. Tuy nhiên, sự tự tin này chỉ dành cho những người chăm sóc cô ấy. Một nhà phê bình khác nói:” Wendi có thể muốn bạn bảo vệ con cô ấy. “Vì bạn luôn cảm thấy an toàn. Làm cho mọi người nghĩ là một hành động nhẹ nhàng.” -Một chú voi con vài giờ tuổi đang bú. Ảnh: Le Dodo

Thu Hiền

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *