Hàng trăm con cá voi bơi dặm

Cá voi lưng gù xuất hiện lần đầu ở Montreal, Canada. Robert Michaud, điều phối viên của Mạng lưới Khẩn cấp Động vật có vú ở Biển Quebec (RQUMM), cho biết: “Đây là điều hoàn toàn bình thường. “Đây là lần đầu tiên một con cá voi lưng gù xuất hiện ở Montreal. Nó ở rất gần cầu Jacques-Cartier vào sáng thứ 7. Được tưới nước và vỗ nhẹ vào đuôi của nó. Cá voi lưng gù thường sống gần các cực của trái đất vào mùa hè và di cư đến đó vào mùa đông. Các vùng biển nhiệt đới của giống bán cầu tương ứng. “Kẻ lang thang” sống ở Montreal được ước tính là từ hai đến ba tuổi, rất có thể mắc lỗi hoặc bị lạc khi săn bắt con mồi.

Trong thời kỳ này, một RQUMM đã được điều động Nhóm các nhà sinh vật học đã theo dõi đàn cá voi trong hai ngày qua để tránh nguy cơ va chạm với các tàu hoạt động trong khu vực. Chính quyền địa phương cũng cảnh báo người dân không đến gần cá voi quá 100 mét để tránh động vật căng thẳng.

Cá voi lưng gù có thể sống Trong môi trường nước mặn và nước ngọt.Nhưng thức ăn và chất lượng nước xung quanh Montreal không có lợi cho sức khoẻ lâu dài của nó Michaud nói: “Không có vấn đề gì với loài vật này. Phương án tốt nhất lúc này là để mọi thứ diễn ra như hiện tại, và hy vọng nó sẽ trở lại vùng biển khơi trong vài ngày tới. “— Duẩn (theo CBC / AFP)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *