Con voi chết trên hàng rào kiếm ăn xung quanh trang trại

Con voi mắc kẹt bị đẩy qua hàng rào. Video: CEN.

Vào ngày 15 tháng 12, Times of India đưa tin rằng người dân địa phương ở Ấn Độ đang hợp sức để đẩy xác voi khổng lồ đã chết lên hàng rào của Vườn quốc gia Nagarhole ở Karnataka, Ấn Độ. Trước đó, con voi này đã thành công trèo qua hàng rào và ăn hoa màu của người dân nhưng bị mắc kẹt trên đường về nhà.

Con voi 42 tuổi thuộc phân loài voi Ấn Độ và được xếp vào loại động vật có nguy cơ tuyệt chủng theo Liên đoàn Bảo tồn Thế giới (WWF). Ki-lô-mét. Giám đốc Công viên Quốc gia Nagarhole, Narayanaswamy cho biết, cơ hoành của con voi bị ép do bị kẹp, các cơ quan quan trọng bị thiếu oxy và chết. Xác voi khổng lồ lọt qua hàng rào. Con voi nằm trên mặt đất, bất động. Chính quyền bang đã dựng hàng rào dài 32 km để ngăn voi rừng phá hoại mùa màng của nông dân.

Quyết định xây dựng hàng rào đã bị các chuyên gia môi trường và các nhà bảo vệ môi trường chỉ trích. trường học. Tuy nhiên, theo H.C., một cán bộ lâm nghiệp đã nghỉ hưu. Kantharaju, hàng rào giúp giảm sát thương của voi và có thể tăng chiều cao để ngăn voi leo lên.

An Khang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *