15 triệu xác chết “quái vật” dài trên bờ biển Indonesia gây tranh cãi

Hài cốt của các sinh vật dạt vào bờ biển Indonesia đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi. Ảnh: Facebook .

Xác chết dài 15 mét đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển Huamual, Indonesia, thu hút những người hiếu kỳ và làm dấy lên những báo cáo gây tranh cãi về nguồn gốc của con vật bí ẩn RT. Nhiều người cho rằng đó là xác cá voi khổng lồ, trong khi số khác lại cho rằng đó là xác mực.

Sinh vật nhuốm máu này được phát hiện bởi Asrul Tuanakota, một người dân địa phương 37 tuổi vào đêm hôm đó. Ngày 9 tháng 5. Người ta tin rằng sinh vật đã chết ít nhất ba ngày. Tuanakota nói rằng ban đầu anh ấy thậm chí còn nhầm nó với một con tàu mắc cạn.

Đoạn video có cảnh quay nhạy cảm, độc giả cân nhắc trước khi xem

Do thi thể đang phân hủy nghiêm trọng, nhà chức trách đang cố gắng xác định danh tính của anh ta. Theo các nhà nghiên cứu, sinh vật này có lẽ là cá voi vì nó quá lớn so với một loài mực thông thường có chiều dài không quá 5m.

“Chúng tôi sẽ lấy mẫu thịt để kiểm tra căn phòng. Tiến hành các thí nghiệm và xác nhận rằng M Nasrul Latulanit của Bộ Quản lý Tài nguyên Biển đã nói một cách khẳng định. – Cư dân kêu gọi chính phủ nhanh chóng loại bỏ các xác thối rữa. Nguyên nhân chết của động vật vẫn là một bí ẩn. – Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *