Rắn sọc tham lam vùi đầu vào xác cá chết

Theo UPI, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội Reddit ngày 23/1 cho thấy đầu một con rắn bị mắc kẹt bên trong đầu một con cá trên nhánh sông ở Mỹ khi đang bơi. Đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và gần 160 lượt bình luận.

Thạc sĩ Emily Taylor, giám đốc Phòng thí nghiệm Sinh lý Sinh học Bò sát thuộc Viện Công nghệ California, nói rằng con rắn này không phải là thủ phạm chặt đầu con cá. Taylor nói: “Tôi có thể chắc chắn rằng rắn sẽ không ăn phần còn lại của con cá. Thứ nhất, con cá quá lớn. Thứ hai, rắn không cắn con mồi, chúng thường nuốt thức ăn.”

Theo Taylor, cố gắng xác định Phải bắt con rắn trong tình huống bất thường thì đầu cá mới ăn được. Taylor suy đoán: “Kịch bản có khả năng xảy ra nhất là con rắn ngửi thấy mùi cá chết trong nước hoặc dưới nước, rồi bơi ra xem có sử dụng được không.” Nhà nghiên cứu bò sát Sam Sweet tại Đại học California, Santa Barbara Sam Sweet nói rằng con rắn dường như là một con rắn sọc dài và con cá trông giống như cá hồi. “Có người vồ cá, mổ cá rồi dúi đầu xuống sông nhánh, con rắn mò lên đầu mò được tấm vải định bỏ đi, cố ăn, nhưng không dứt ra được.” Theo Tian Mi, con rắn cuối cùng cũng có thể thoát khỏi tình trạng khó chịu của nó.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *