Anh ta sẽ phát hành một tài liệu UFO bí mật cách đây 50 năm

Vụ việc Rendlesham là bí ẩn UFO lớn nhất ở Anh. Công việc: Blogspot.

Lưu trữ Quốc gia Anh (NA) nên công bố 18 tài liệu bí mật của Bộ Quốc phòng Anh, trong đó sẽ có các tài liệu về việc khám phá các di tích văn hóa. Hành vi trộm cắp không xác định (UFO) trong quá khứ. Theo Sun, các thợ săn UFO hy vọng sẽ tìm thấy bằng chứng bao gồm việc nhìn thấy UFO vào những năm 1980.

Người phát ngôn của Quốc hội nói rằng các nguyên tắc bầu cử và sự chuyển đổi của chính phủ đã dẫn đến tài liệu này. Các tài liệu không được phát hành cho đến giữa tháng 6 và các tài liệu này đã được soạn thảo lần lượt vào các năm 1971-1976, 1996-2000 và 2004. Chúng đáng lẽ đã được xuất bản vào năm 2013 với hàng ngàn tài liệu khác, nhưng chúng vẫn còn. Điều này khiến mọi người tự hỏi liệu chính phủ Anh có đang che giấu thông tin về UFO hay không.

Nhiều người tin rằng tài liệu này che giấu sự thật của vụ việc Redelsham Forest năm 1980. căn cứ. Hiện tượng này xảy ra trong vòng ba ngày từ 26 đến 28 tháng 12, trong thời kỳ căng thẳng phương Tây thời Chiến tranh Lạnh.

Tuy nhiên, một số chuyên gia tin rằng lý do chính cho sự chậm trễ là ngụy trang. Ngoài ra, rất khó để xác nhận sự tồn tại của người nước ngoài thông qua 18 tài liệu này.

Tu Quỳnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *