Chú chó giải cứu chủ khỏi đám cháy

Bà Rosemary Field và chú chó Barbie. Ảnh: SWNS .

Barbie được đặt theo tên giống chó Jack Rusell (Vương quốc Anh) và đã nhận được Huân chương Dũng cảm của Hiệp hội Đối xử Đối xử Đối xử với Động vật Hoàng gia (RSPCA) vì đã cứu sống chủ nhân và trao nó cho Viễn thông Tin tức. -Trong tháng 3, bà Rosemary Field (Cánh đồng hương thảo), chủ nhân của con búp bê Barbie đã ngủ tại nhà riêng ở Bristol khi màn đêm buông xuống trên giường. Ngọn lửa đèn nhanh chóng bén vào chăn, chiếu rồi bén lửa.

Lúc đầu, khi Barbie tỉnh dậy, bà cụ 72 tuổi đã đuổi theo cô. Nhưng đến lần thứ hai, chị tỉnh dậy thì thấy lửa đang cháy. Sau khi đổ nước để dập lửa, chị đã gọi điện cho cơ quan cứu hỏa. Một nhân viên cứu hỏa gần đám cháy nói với cô Field rằng Barbie đã cứu sống cô.

Giám đốc Quận RSPCA Bristol Eddie Grinham (Eddie Grinham) nói rằng cách Barbie nói với chủ nhân của mình đã rất ấn tượng. Về một sự cố nguy hiểm.

“Đây là một câu chuyện kỳ ​​lạ về sự gắn bó giữa chú chó và chủ nhân. Khi nhận ra nguy hiểm, chú chó không bỏ chạy mà cố gắng kéo chủ nhân ra ngoài. Tôi nghĩ Barbie nên là của nó Sự dũng cảm đã được đền đáp ”, anh nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *