Lạc đà giao phối giữa đường cao tốc Dubai

Lạc đà sinh đôi giao phối ở giữa đường ở Dubai. Ảnh: Mercury Press .

Một nhân viên bất động sản người Anh bất ngờ nhìn thấy một cặp lạc đà giao phối giữa đường vào ngày 25/5 khi đang lái xe trên đường cao tốc Mohammed bin Zayed cách xa trung tâm thành phố. Theo Sun, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất là khoảng 64 km.

Video chứa nội dung nhạy cảm, người đọc sẽ cân nhắc trước khi xem

Trong video, con lạc đà đực đẩy anh ta quỳ trên đường đến chỗ anh ta. Khi tài xế vượt qua họ, họ tức giận và rên rỉ lớn tiếng. Thậm chí có người dừng lại hoàn toàn để tránh nguy hiểm.

“Đây là một trong những điều kỳ lạ nhất tôi từng thấy. Tôi đã sống ở đây được hai năm, nhưng loại cảnh này không phổ biến chút nào.” Nhân chứng nói.

Theo các chuyên gia động vật, hai con lạc đà trong video này là những con lạc đà một đầu, còn được gọi là lạc đà Ả Rập (Camelus dromedarius). Chúng thường tìm kiếm thức ăn và giao phối trong các sa mạc khô cằn và nóng ở Trung Đông và Châu Phi.

Trong mùa giao phối, lạc đà đực giải phóng pheromone trong nước tiểu để thu hút con cái. Con đực trưởng thành thường có từ 10 đến 20 người bạn đồng hành, nhưng thường chiến đấu với những người bạn đồng hành để chinh phục nhiều con cái hơn.

Đường cao tốc Dubai thường xuyên qua sa mạc để vào sa mạc, điều này có thể khiến lạc đà quen với giao thông và có hành vi bản năng trên đường.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *