Trâu hút máu trâu được nuôi làm thú cưng

Con nước tên Leara là con nước của Ariane Khomjani. Ảnh: Instagram .

Nhà trị liệu Ariane Khomjani nuôi bốn con trâu châu Á Hi (Hirudinaria manillensis) trong phòng ngủ của cô ở Walnut Creek, California. Khomjani giải thích rằng mỗi loài nước có tính cách độc đáo riêng, một số thích mạo hiểm và một số nhút nhát. “Một số người tham lam hơn các bạn cùng lứa tuổi. Khi ăn no, họ nằm xuống để nghỉ ngơi”, Holmjani nói. Con trâu nước to lớn, mặc dù cắn lúc đầu cũng hơi đau “, Holmjani giải thích. Sau mỗi bữa ăn, con trâu nước có thể tồn tại đến cả năm. Tuy nhiên, các chuyên gia không khuyến cáo nước hút máu khi chưa hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Nhiều người nói đúng. Theo Holmjani, hầu hết các vết cắn có thể chữa lành mà không để lại sẹo, nhưng nước bọt có thể gây dị ứng và có nguy cơ bị nhiễm ký sinh trùng này. Đôi khi cần vài ngày để cầm máu. Lịch sử trồng cây lấy nước để chữa bệnh có từ 3000 năm trước. Vào thời Victoria, các bác sĩ đã khuyến khích việc sử dụng cây bàng nước để điều trị tất cả các bệnh từ đau đầu đến cuồng loạn. Bệnh sốt nước Hirudo Medicalis đã gây ra những loài này Sự suy giảm nhanh chóng ở Âu-Á. ​​Ngày nay, Hirudo Medicalis water ech là loài được bảo vệ. Một số bệnh viện vẫn sử dụng chúng để điều trị cho bệnh nhân bị đông máu.

Có hơn 600 loại nước trên thế giới, hầu hết là Nó là loài hút máu. Một số loài ăn thịt như giun nước (Pharyngobdellida) ăn động vật không xương sống và một số loài ăn nước ăn mùn hoặc chất hữu cơ. Nước có 8 mắt độc đáo có thể phát hiện ra bóng của con mồi tiềm năng. Bộ não của chúng nằm ở Nó bao gồm 32 nút trên đốt sống. Nước là lưỡng tính. Mọi người đều có cơ quan sinh dục nam và nữ, nhưng họ vẫn cần bạn tình để thụ tinh.

Nếu nước đói, ech phát hiện nhiệt độ cơ thể hoặc carbon dioxide trong hơi thở của con người , Anh ta có thể đến gần miệng mục tiêu và hút xuyên qua mục tiêu. Sau khi tìm được vật chủ thích hợp, chúng tiết ra thuốc mê và chất làm loãng máu, đồng thời cắn nạn nhân bằng hàm răng cưa.

Ankang (theo Science Bản tin)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *