Tuyết bao phủ sa mạc Sahara

Tin tức cánh hữu báo cáo về các cồn cát phủ tuyết trên sa mạc Sahara ở Al Ain Sevra, Algeria vào ngày 1 tháng Bảy. Tuyết trắng và cát trộn lẫn với nhau, tạo thành một cảnh tượng cực kỳ hiếm. Nhiếp ảnh: Issam Bouchetata.

Vào ngày 7 tháng 1, những đụn cát phủ đầy tuyết ở sa mạc Sahara của Ain Sefra, Algeria, đã được báo cáo ở bên phải. Tuyết trắng và cát trộn lẫn với nhau, tạo thành một cảnh tượng cực kỳ hiếm. Ảnh: Issam Bouchetata .

Đây là đợt tuyết rơi mùa đông thứ hai liên tiếp trên sa mạc Sahara. Mùa đông năm ngoái là lần đầu tiên sau gần 40 năm, và sa mạc một lần nữa mở ra tuyết rơi. Vào tháng 2 năm 1979, tuyết rơi ở khu vực Ain Sefra và được gọi là “cửa ngõ vào sa mạc”. Vào thời điểm đó, một cơn bão tuyết xuất hiện và kéo dài khoảng nửa giờ.

Đây là đợt tuyết rơi mùa đông thứ hai trên sa mạc Sahara. Mùa đông năm ngoái là lần đầu tiên sau gần 40 năm, và sa mạc một lần nữa mở ra tuyết rơi. Vào tháng 2 năm 1979, tuyết rơi ở khu vực Ain Sefra và được gọi là “cửa ngõ vào sa mạc”. Vào thời điểm đó, một cơn bão tuyết xuất hiện và kéo dài khoảng nửa giờ.

Ở một số khu vực, tuyết phủ đầy cát và nhiều người không biết rằng đó là sa mạc Sahara nổi tiếng. Theo một báo cáo trên Life Science, dòng máu nhỏ chảy trên cồn cát, phổ biến hơn ở dãy núi Sahara. Bãi biển khiến nhiều người không biết rằng đây là sa mạc Sahara nổi tiếng. Theo báo cáo trên tạp chí Life Science, dòng máu nhỏ chảy trên cồn cát, phổ biến hơn ở dãy núi Sahara. Con đường ngoạn mục của sa mạc Sahara. Nhiếp ảnh: Crt Sidali .

Các sự kiện thời tiết bất thường tạo ra cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục trên sa mạc Sahara. Ảnh: Crt Sidali .

Hình ảnh vệ tinh cho thấy tuyết xuất hiện trên sa mạc Sahara vào ngày 7/1. Ảnh: NASA .

Hình ảnh vệ tinh cho thấy tuyết xuất hiện trên sa mạc Sahara ngày 7/1. Ảnh: NASA .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *