Một viên ngọc to bằng đồng xu trong bụng tù nhân Trung Quốc

Viên ngọc màu cam to bằng đồng xu. Ảnh: Weibo .

Zuo Zhang, một ngư dân 48 tuổi đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã bắt được một con ốc xà cừ nặng khoảng 1,5 kg khi đang kéo lưới. Theo Apple Daily, ngày 3 tháng Ba. Zhang và vợ đã phát hiện ra một viên ngọc trai sáng bóng có đường kính 2 cm khi đang nấu ốc cho bữa trưa.

Viên ngọc trong bụng ốc xà cừ nặng 1,5 kg. Ảnh: Weibo .

Viên đá quý nặng khoảng 15,6 gram, có màu vàng cam, kích thước bằng đồng xu. Zhang cho biết: “Tôi là một ngư dân từ khi còn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy ngọc trai trong bụng một con ốc sên.” Ông Zhang cầm một con ốc xà cừ. Nhiếp ảnh: Weibo.

Theo Huang Zhouying, giáo sư thực phẩm và hải dương học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tuyền Châu, Phúc Kiến, phải mất một thời gian dài ốc mới hình thành những viên ngọc trai có đường kính 2 cm. . Giáo sư Zhou Ying tin rằng một viên ngọc trai lớn được tìm thấy như Zhang là vô cùng quý giá và rất quý giá.

Có 34 kg trong nhà của một ngư dân Philippines.

Có một ngư dân Philippines đã trốn trước đó. Mười năm trước, tại vùng biển gần đảo Palawan, người ta đã cất giữ nó một vật may mắn nhưng không rõ giá trị của nó. Nhân viên cục du lịch địa phương khẳng định đây là sản phẩm của một con trai cao lớn, có thể trị giá tới 100 triệu USD.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *