Cột bồn tắm nước nóng cao 470 m và chạm tới đỉnh của vách đá

Vào ngày 6/1, Samy Jacobsen, 41 tuổi, đã chụp được một cảnh tượng thú vị khi đi dạo gần các vách đá của đảo Suðuroy thuộc quần đảo Faroe ở Bắc Đại Tây Dương. Dòng nước xoáy ra khỏi vách đá Beneswold cao 470 mét, biến mất và biến mất sau khi lên đến đỉnh.

“Tôi đã nhìn thấy thứ gì đó ở khu vực này, nhưng tôi chưa bao giờ nghiên cứu nó. Khi bão đến, có Nhiều dòng suối nhỏ chảy ngược, và rất nhiều nước biển bị cuốn trôi và thổi vào sâu. Do đó, không phải lúc nào cũng dễ dàng xác định được điều gì đang xảy ra “, Jacobson nói.

Greg Dewhurst, một nhà khí tượng học tại Met Office (Văn phòng Khí tượng), nói rằng cảnh quay trong video rất tân tiến. Thở. Ông giải thích: “Đối với chúng tôi, các nhân viên trong trung tâm điều hành trông giống như một cột lốc xoáy. Đây là một hiện tượng lốc xoáy đáng kể, nhưng nó hình thành trên mặt nước.” “Vách đá đã góp phần tạo ra lốc xoáy, và chúng tôi tin điều này. Đó là lý do tại sao cột nước hình thành nhanh hơn. Khi thời tiết trong khu vực không ổn định, đôi khi mưa lớn. Nước xoáy được hình thành “, Dewhurst nói thêm.

Thu Thảo (theo Daily Star)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *