Sự xuất hiện của các loài động vật không đồng đều

Thú ăn kiến ​​+ Tatu = Pangolin

Tê tê là ​​một sinh vật bản địa sống ở các vùng nhiệt đới của Châu Phi và Châu Á. Loài động vật có vú có hình dáng bên ngoài của thú ăn kiến, nhưng cơ thể được bao phủ bởi những chiếc sừng tháp lớn để bảo vệ. Tê tê hoạt động vào ban đêm, làm tổ trong các hốc cây rỗng hoặc đào dưới đất, thức ăn yếu của chúng là kiến ​​và mối. Ảnh: Jason Chin .

Ant Eater + Tatu = Pangolin

Tê tê là ​​sinh vật bản địa ở các vùng nhiệt đới của Châu Phi và Châu Á. Loài động vật có vú có hình dáng bên ngoài của thú ăn kiến, nhưng cơ thể được bao phủ bởi những chiếc sừng tháp lớn để bảo vệ. Tê tê hoạt động vào ban đêm, làm tổ trong các hốc cây rỗng hoặc đào dưới đất, thức ăn yếu của chúng là kiến ​​và mối. Nhiếp ảnh: Jason Chin .

Rùa + Nhím = tatu

Tatu là một loài động vật có sừng trên khắp cơ thể, sống trong một hang động nhỏ dưới lòng đất và ngủ 16 giờ một ngày. Hình dáng của Tatu mang nhiều đặc điểm của loài rùa và nhím biển. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ và chỉ mới xuất hiện gần đây ở các khu vực khác của Tây Bán cầu. Ảnh: Đáp án Châu Phi .

Rùa + Nhím = tatu

Tatu là loài động vật có sừng trên khắp cơ thể, sống trong một hang động nhỏ dưới lòng đất và ngủ 16 giờ mỗi ngày. Hình dáng của Tatu mang nhiều đặc điểm của loài rùa và nhím biển. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ và chỉ mới xuất hiện gần đây ở các khu vực khác của Tây Bán cầu. Ảnh: Đáp án Châu Phi.

Bat + Fox = Fruit Bat – Không giống như dơi thông thường, dơi ăn quả không sử dụng sóng siêu âm để định vị mà chủ yếu dựa vào đôi mắt to và chiếc mũi giống con cáo. Theo các nhà khoa học, chế độ ăn bao gồm trái cây của chúng là kết quả của việc thích nghi với những khu vực và thời điểm mà quần thể côn trùng đang suy giảm. Ảnh: Sprudge .

Bat + Fox = Fruit Bat

Khác với dơi thông thường, dơi ăn quả không sử dụng sóng siêu âm để định vị mà chủ yếu dựa vào đôi mắt to của Cáo với chiếc mũi giống hệt. Theo các nhà khoa học, chế độ ăn bao gồm trái cây của chúng là kết quả của việc thích nghi với những khu vực và thời điểm mà quần thể côn trùng đang suy giảm. Ảnh: Sprudge .

Snake + Lizard = Spiked Lizard

Loài thằn lằn này tự vệ bằng cách cuộn tròn thành một quả bóng giống rắn. Chúng đến từ Nam Phi và có thể sống đến 25 năm. Ảnh: Imgur.

Snake + Lizard = Bristly Lizard

Loài thằn lằn này tự vệ bằng cách cuộn tròn thành một quả bóng giống rắn. Chúng đến từ Nam Phi và có thể sống đến 25 năm. Ảnh: Imgur.

Duck + Beaver = Platypus

Một loại thú mỏ vịt sống dưới nước có hình dạng giống như một con vịt với đuôi hải ly. Bàn chân của chúng quấn quanh chân sau của con đực có nọc độc, đâm như gai. Nó là một loài động vật bản địa của Úc. Ảnh: Victoria Zoo.

Duck + Beaver = Platypus

Một loại thú mỏ vịt sống dưới nước có hình dạng giống như đuôi của vịt và hải ly. Bàn chân của chúng quấn quanh chân sau của con đực có nọc độc, đâm như gai. Nó là một loài động vật bản địa của Úc. Ảnh: Victoria Zoo.

Hươu cao cổ + Zebra = Ngựa vằn

Ngựa vằn là một loài có nguy cơ tuyệt chủng sống trong rừng nhiệt đới Ituri, Congo. Chúng có những sọc hình ngựa vằn, nhưng là họ hàng của hươu cao cổ. Ảnh: Chuyến bay tăng.

Hươu cao cổ + Zebra = Ngựa vằn

Ngựa vằn là một loài có nguy cơ tuyệt chủng sống trong rừng nhiệt đới Ituri, Congo. Chúng có những sọc hình ngựa vằn, nhưng là họ hàng của hươu cao cổ. Ảnh: Bay lên.

Chó phốc sóc + thỏ lớn = thỏ lớn màu hồng

Thỏ lớn màu hồng sống ở Argentina, loài này thích nghi với cuộc sống trên sa mạc, và có nguy cơ tuyệt chủng. Chúng có một dạng hỗn hợp kỳ lạ. Khuôn mặt và bộ lông vàng mượt của chúng giống chó phốc sóc, trong khi lưng, đuôi và vỏ hình bán nguyệt hình thuổng trên tứ chi của chúng giống với tatu. Nhiếp ảnh: Batanga.

Chó phốc sóc + thỏ lớn = thỏ lớn màu hồng

Thỏ lớn màu hồng sống ở Argentina, loài này thích nghi với cuộc sống trên sa mạc, và có nguy cơ tuyệt chủng. Chúng có một dạng hỗn hợp kỳ lạ. Khuôn mặt và bộ lông vàng mượt của chúng giống chó phốc sóc, trong khi lưng, đuôi và vỏ hình bán nguyệt hình thuổng trên tứ chi của chúng giống với tatu. Nhiếp ảnh: Batanga.

Dê + Voi = Saiga

Saiga từng sống ở khu vực kéo dài từ dãy núi Carpathian đến Trung Quốc và Bắc Mỹ, nhưng ngày nay nó thuộc Nga Và Kazakhstan không phải là Hui. Chúng có ngoại hình giống một con dê, nhưng có một chiếc mũi độc đáo gợi nhớ đến một con voi. Mũi giúp saiga lọc bụi cây vào mùa hè và làm nóng không khí lạnh trước khi hít tro vào phổi.Ảnh mùa đông: Wikimedia .

Dê + Voi = Saiga

Saiga từng sống ở khu vực kéo dài từ dãy núi Carpathian đến Trung Quốc và Bắc Mỹ, nhưng ngày nay nó đã không vượt quá con số này. Ở Nga và Kazakhstan. Chúng có ngoại hình giống một con dê, nhưng có một chiếc mũi độc đáo gợi nhớ đến một con voi. Mũi giúp saiga lọc bụi cây vào mùa hè và sưởi ấm không khí lạnh trước khi hít vào phổi vào mùa đông. Ảnh: Wikimedia .

Deer + Mouse = Bent

Tôm còn được gọi là hươu chuột vì giống với hai loài không cùng quan hệ. Chúng là động vật có vú nhỏ nhất trên thế giới và có móng guốc trên chân. Máy bắn đá sống ở Nam Á. Nhiếp ảnh: Klaus Rudloff.

Deer + Mouse = Curved Mouth

Pterosaur còn được gọi là hươu chuột do sự tương đồng về thể chất với hai loài không liên quan. Chúng là động vật có vú nhỏ nhất trên thế giới và có móng guốc trên chân. Máy bắn đá sống ở Nam Á. Ảnh: Klaus Rudloff.

Hamster + pig = Dơi trắng Honduras

Dơi trắng Honduras ở Trung Mỹ có bộ lông màu trắng, mũi và tai màu vàng. Khuôn mặt và thân hình của chúng có nhiều điểm tương đồng với chuột đồng. Không giống như dơi thông thường, chúng ký sinh trên các thân cây và tán lớn, đặc biệt là chuối. Ảnh: Imgur.

Hamster + pig = Dơi trắng Honduras

Dơi trắng Honduras ở Trung Mỹ có bộ lông màu trắng, mũi và tai màu vàng. Khuôn mặt và thân hình của chúng có nhiều điểm tương đồng với chuột đồng. Không giống như dơi thông thường, chúng ký sinh trên các thân cây và tán lớn, đặc biệt là chuối. Ảnh: Imgur .

Pig + Squid = Pig Squid

Loài sinh vật rất hiếm này sống ở vùng nước sâu ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Mặc dù loài mực này có ngoại hình giống thịt lợn nhưng giữa chúng không có mối quan hệ nào. Ảnh: Fish Farming.

Pig + Squid = Pig Squid

Loài sinh vật rất hiếm này sống ở vùng nước sâu ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Mặc dù loài mực này có ngoại hình giống thịt lợn nhưng giữa chúng không có mối quan hệ nào. Ảnh: thực tế nuôi cá.

Phương Hoa (lấy từ Share the Buzz)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *