Linh cẩu chó hoang dã châu Phi vây hãm

Theo Newsflare, ngày 3/7, tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi, một trận chiến giữa chó hoang châu Phi và linh cẩu đã được camera của khách du lịch ghi lại. Ban đầu, những con chó hoang gây chiến với một bầy linh cẩu nhỏ. Sau khi đuổi theo con linh cẩu, họ ở lại để kiểm tra xung quanh để đảm bảo không còn con vật nào ở gần đó.

Đột nhiên, con linh cẩu nhỏ ẩn trong bụi cây lao ra và cố gắng trốn thoát. . Những con chó hoang ngay lập tức nhìn thấy chúng và tấn công chúng. Chúng liên tục cắn con linh cẩu nhỏ và khiến nó hét lên. Trong thời gian này, chó hoang cũng sẽ phát ra tiếng chim đặc trưng. Cuối cùng, con linh cẩu vùng vẫy thoát ra được và lao qua bụi cây.

Nhiếp ảnh gia cho biết vì hai con vật nhắm đến cùng một loại thức ăn nên sự cạnh tranh giữa chúng rất khốc liệt. “Cảnh tượng này là một ví dụ kinh điển về cuộc giao tranh ác liệt của những kẻ săn mồi hàng đầu châu Phi. Mọi người trên xe đều bất ngờ trước những gì chúng tôi nhìn thấy, và chắc hẳn chúng tôi đã lâu không quên”, anh chia sẻ. — Thu Thảo

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *