Linh dương Gazelle sắp bắn một con sư tử

Hướng dẫn viên Hannes Joubert đã ghi lại trận chiến giữa một con linh dương và hai con sư tử cái ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi. Trận chiến kết thúc với chiến thắng của linh dương đầu bò, khiến khách du lịch ngạc nhiên.

“Chúng tôi đã dành một ngày cuối tuần trong công viên vào ngày 26 tháng 4 và chúng tôi đã gặp cặp vợ chồng. Kẻ săn mồi nằm cách trại nghỉ Satara khoảng 24 km về phía bắc.” Khi cảnh tượng xảy ra vào ngày hôm trước từ chiếc xe Chúng tôi rất phấn khích khi phía trước tiếp cận. Người phụ nữ đuổi theo anh ta, “Joebert nhớ lại .

Con bò tót của linh dương đã phản công và đâm vào sừng của con sư tử.” Jobbert nói: “Con sư tử này phải rất đau đớn. Nó sẽ cố gắng bắt con mồi lớn của nó nhiều lần trước khi thua. “Theo Qiao Bote, đầu bò rất khó thoát. Khi anh ta bị hai con sư tử phục kích, điều đó thực sự ngoạn mục. Qiao Bote nói:” Khi linh dương đầu bò bỏ chạy, tôi rất hạnh phúc. ” Điều này không phải lúc nào cũng đúng với sư tử chiến thắng. “- Baohe – theo những phát hiện mới nhất

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *