Cặp cá quý hiếm Đài Loan

Cặp cá được trưng bày trong một nhà hàng ở Đài Loan. Ảnh: “Thời báo Trung Quốc”

“Thời báo Trung Quốc” dẫn lời ông Vương Trí Thuận, chủ nhà hàng Đài Loan Xiangchao cho biết, cặp cá của ông có đầu và bụng liền nhau, có hệ tiêu hóa giống nhau, ăn được. món ăn. Lớp trên cùng có kích thước gấp đôi lớp dưới cùng và khỏe hơn, chủ động tìm nơi trú ẩn và thức ăn.

Tuy nhiên, lớp trên cùng dường như không nhận thấy sự tồn tại của lớp dưới cùng. Thường bơi ở những nơi có nhiều chướng ngại vật nên trẻ ở dưới đôi khi bị va đầu vào cây, đá.

Anh Vương đã nuôi thêm hai cặp bim bim khác trước đây. Tuy nhiên, theo ông, chúng đều đã chết và sắp được lấy mẫu, chỉ có cặp vợ chồng này giữ được hơn một năm. Ông Vương cho rằng, nếu chết một con thì con còn lại cũng chết sớm.

Anh Vương cho biết, chú của anh là một người chuyên nuôi cá cảnh, cứ hai ba năm lại xuất một lứa cá. -Trương Văn Bình, chuyên gia Viện Hải dương học Đài Loan cho biết, cá và người đều là động vật có xương sống, cá và con giống nhau vì trứng không tách rời hoàn toàn, tỷ lệ là 11 triệu con. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ nhìn thấy cá hải tượng hai đầu, điều này có thể do tính linh hoạt và sức đề kháng kém của chúng trong tự nhiên khiến chúng khó sống sót.

Ông Trường cho biết cá ăn liền được nuôi trong môi trường nhân tạo tương đối an toàn nên chúng tôi có thể sống lâu như vậy. Tuy nhiên, đây cũng là một điều hiếm thấy.

Một chuyên gia khác, Stitch Australian Van, ước tính rằng cặp cá này có nhiều khả năng có chung mạch máu, nhưng các cơ quan lại độc lập. Để xác nhận điều này, con cá phải được chụp X-quang, nhưng chúng có thể chết.

HồngHạnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *