1.000 km mây cuộn trên bầu trời

Jorge Ricardo, người chứng kiến ​​vụ việc cho biết: “Khi mây bắt đầu dày hơn, mọi người mới chú ý đến. Một số người trở nên lo lắng và nhanh chóng rời khỏi bãi biển.” Ngày 4 tháng 9, “Mọi Tờ Daily Star đưa tin, cảnh tượng kỳ lạ khiến họ nghĩ rằng một cơn giông lớn sắp ập đến. Mentes cho biết: “Khi mọi người đứng dậy và quan sát hiện tượng, mọi hoạt động dường như dừng lại. Những đám mây giống như những chiếc khăn cuộn hoặc những cơn lốc xoáy ngang. Đây là một hiện tượng thiên nhiên rất thú vị”

Theo Rio de Janeiro Theo Jao Caetano, nhà khí tượng học tại Đại học Liên bang, kích thước của đám mây lớn hơn nhiều so với những gì camera ghi lại. Ông nói: “Trong trường hợp này, chúng tôi nghĩ rằng những đám mây dài khoảng 1.000 km và rộng 2 km.”

Những đám mây này có thể di chuyển với tốc độ 60 km / h. Pegorim cho biết. Mây cuộn thường kèm theo gió lạnh. Chúng hình thành khi gió thổi ngược chiều trên và dưới một khu vực rộng lớn. Đôi khi mọi người hoảng sợ vì họ không thường xuyên nhìn thấy những điểm tham quan như vậy. Do đó, “Pegorim giải thích.

Thu Thảo (theo Daily Star)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *