Cuộc sống mất ngủ

Ví dụ, có nhiều báo cáo trên tờ báo về Xvea Eclunia ở Thụy Điển. Ông đã không ngủ kể từ năm 1918. Một số chấn động tinh thần gây ra chứng mất ngủ kỳ lạ này. “Mọi người gọi tôi từ bệnh viện – bà già nói với tôi – và bảo tôi đến bệnh viện ngay lập tức. Tôi vội vã đến đó, nhưng mẹ tôi bị bệnh nặng. Tôi không ngủ trưa, tôi thậm chí không nghĩ về điều đó Ngủ, tôi nằm trên giường vào ban đêm trong một giờ, sau đó tôi thức dậy và đun sôi, lau chùi, tôi chắc chắn mệt mỏi, nhưng sau khoảng mười phút nghỉ ngơi, tôi thấy mình tỉnh táo, bác sĩ nói rằng một phút nghỉ ngơi là đủ, và tôi nghỉ ngơi trong ngày Bác sĩ cũng đề nghị giúp tôi thoát khỏi chứng mất ngủ. Mọi người kê đơn cho tôi thuốc an thần và thuốc ngủ mạnh nhưng điều đó chẳng giúp ích gì cả.

– Cho đến năm 1973, ông Eclipse “luôn tỉnh táo” 86 tuổi. Ông sống trong một viện dưỡng lão cho người già. “Làm thế nào để các nhà khoa học giải thích bí ẩn của” chứng mất ngủ vĩnh viễn “này? Y học A. Verin:

Mặc dù chúng tôi đã nghiên cứu về giấc ngủ trong nhiều năm, nhưng các đồng nghiệp của tôi và tôi chưa bao giờ nhìn thấy một người như vậy. Một số bệnh nhân của chúng tôi cũng tuyên bố mất khả năng ngủ, nhưng thông qua việc sử dụng các phương pháp in để tiến hành nghiên cứu giấc ngủ để kiểm tra các chi tiết, chúng tôi xác định rằng họ ngủ không dưới 3 đến 4 giờ mỗi ngày và đêm. Tôi nghe nói ai đó có thể đã ngủ. Nếu tôi không ngủ được nhiều năm, hoặc nếu tôi chưa bao giờ ngủ, tôi vẫn nhớ những gì nhà tâm lý học người Pháp, ông Dockong nói: “Một người không ngủ luôn ngủ. “Nếu tôi nói nghiêm túc, không ai có thể ngủ. Không ngủ chút nào …

– Có lẽ những người giả vờ không bao giờ ngủ và không thể ngủ có một giấc ngủ rất nhẹ, và giấc ngủ sẽ kéo dài trong một thời gian ngắn. Người đang ngủ hoặc những người xung quanh .

– (Theo cuốn sách bên cạnh bí ẩn)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *