Spinnaker hiếm ở Úc

Con rắn có thêm đôi mắt trên đỉnh đầu. Ảnh: Facebook .

Các quan chức bảo tồn rừng đã phát hiện ra một con trăn ba mắt gần Darwin, Lãnh thổ phía Bắc, Australia. Cơ quan Công viên và Động vật Hoang dã Lãnh thổ phía Bắc đã chia sẻ con rắn kỳ lạ này trên Facebook vào ngày hôm qua.

Rắn là một loại trăn. Loài trăn này có chiều dài từ 2-4m và sống phổ biến ở Australia, Indonesia và Papua New Guinea. Con trăn ba mắt chưa trưởng thành khoảng ba tháng tuổi và chỉ dài khoảng 40 cm. Biệt danh của cô là Monty và được phát hiện vào cuối tháng 3 năm 2019, nhưng đã qua đời vào tuần trước. “, Ray Chato, một nhân viên kiểm lâm của Sở Công viên và Động vật Hoang dã Lãnh thổ phía Bắc cho biết. Xác chết đã được hiến tặng cho Tổ chức Nghiên cứu Công nghiệp và Khoa học Liên bang của Darwin.

Sự biến dạng của hộp sọ khiến con rắn này trở nên đặc biệt. Thứ ba. Kết quả của con mắt cho thấy hình dạng kỳ dị của con trăn không phải do hai đầu dính liền như suy đoán trước đây mà do hộp sọ có thêm một hốc.

“Đôi mắt có lẽ được hình thành từ giai đoạn đầu của quá trình phát triển phôi thai của. Điều này chắc chắn không phải do các yếu tố môi trường gây ra, mà là do các loài bò sát biến dạng tương đối phổ biến gây ra “”, Cơ quan Công viên và Động vật Hoang dã Lãnh thổ phía Bắc cho biết.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *