Con quạ chôn chim bồ câu trên cát làm thức ăn dự trữ

Theo báo cáo của Newsflare, vào ngày 25 tháng 11, một người dân đã ghi lại cảnh con quạ săn mồi và ẩn nấp con mồi trong Công viên Karagardi ở Châu Phi. Nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng những con quạ đen nhìn những con chim tụ tập tại hồ.

Những con chim như chim bồ câu thường đến đây để giải khát, và dường như những con quạ cũng đến vì điều này. Tuy nhiên, khi những con chim đến gần hơn, anh bắt đầu đi dạo quanh hồ. Người thợ săn có vẻ bình tĩnh, và sau đó bắt được một con bồ câu Namaqua nhỏ như sét.

“Chúng tôi rất bất ngờ trước kỹ thuật săn mồi của con quạ. Mọi người nghĩ rằng đó là một cú đánh tức thời, nhưng mọi thứ đều không tốt. Thật ngạc nhiên, con quạ bao bọc cơ thể chim bồ câu trong bóng tối và bắt đầu đào hố”, Nhiếp ảnh Giáo viên nói. -Các nguyên liệu thô đi vào con mồi trong lỗ và được lấp đầy bằng đất, cát và cành cây. Sau một lúc, thợ săn lặp lại hành động này với một con mồi khác. “Cảnh này cho thấy rõ sự thông minh của loài quạ. Chúng thích nghi tốt với môi trường và là những kẻ cơ hội. Theo thời gian, con quạ thông minh này đã tìm ra một cách săn bắn và lưu trữ thức ăn độc đáo. Thời điểm khó khăn, “nhiếp ảnh gia nói. -Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *