Sư tử một mình đẩy lùi đàn bò rừng để giết con mình

Sư tử mẹ bảo vệ hai con của mình trong đàn trâu. Video: Tập đoàn phát thanh Anh (BBC), nhân vật chính Charm, đã thành công trong việc đuổi theo một con bò rừng giận dữ, cố gắng giết chết con hai tuần tuổi của mình trong trận chiến sinh tử trên thảo nguyên châu Phi. Phim truyện. Đoàn làm phim BBC đã ghi lại cuộc đối đầu này trong chương trình phim tài liệu tự nhiên “The Dynasty” được phát sóng vào ngày 25 tháng 10.

Khán giả của chương trình ngưỡng mộ sự dũng cảm và cú đánh của sư tử. Những người khác sợ khi biết rằng động vật ăn cỏ như trâu sẽ theo dõi đàn sư tử.

Trâu rừng thường giết chết con để làm suy yếu sư tử và kẻ thù của chúng. . Trong video, một con trâu lớn tiếp cận cuộc sống của một cặp sư tử ẩn mình dưới gốc cây ngã trong đầm lầy Musiara ở khu bảo tồn Kenya Mas Masara. Bùa chú bảo vệ hai người đàn ông bằng cơ thể của họ. Hai người đàn ông đe dọa trâu, buộc cả đàn phải từ bỏ ý định chà đạp con sư tử để giết nó. -Charm là chỉ huy của sư tử đầm lầy. Tất cả những con sư tử đực trưởng thành đều biến mất, để lại cho Charm và anh em họ Sienna của mình ăn và bảo vệ tám con. Đoàn làm phim BBC đã dành 18 tháng ở Kenya để chơi guitar của Charm.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *