Sau khi tàn cuộc, rắn nâu cắn nát hộp sọ và nuốt chửng

Con rắn nâu sẽ ăn thịt người của nó sau khi chiến đấu. Video: Facebook .

Theo International Business Times, Liz Williams, một cư dân ở Nanneella, Victoria, Australia, đã chứng kiến ​​một con rắn hổ mang và rắn nâu miền đông chết vào ngày 1/12 trận chiến. Cặp vipers này chiến đấu chống lại nhau. Sau khi chiếm được ưu thế, con rắn nâu lớn hơn phía đông dùng nanh cắn mạnh vào hộp sọ của đối thủ, khiến nạn nhân choáng váng và không thể chống trả.

“Cảnh tượng rất thú vị. Rận cũng không biết”, chúng nó sẽ như vậy chứ đừng nói là giết nhau. Sau khi cháu gái tôi đăng video lên Facebook, phản ứng của mọi người chuyển từ vui mừng sang sợ hãi. Một nửa khi xem video Người dân nói rằng họ sẽ không cho chúng tôi xem nhà nữa, “Williams nói. Anh phải bỏ cuộc và nôn mửa vì xác rắn hổ mang. Rắn nâu phía đông sống ở các vùng phía tây và nam Australia là loài rắn độc lớn thứ hai trên thế giới.

Williams đã phải triệu tập một chuyên gia về rắn địa phương để chăm sóc hai con vật này. Theo thợ bắt rắn Craig Bergman (Craig Bergman), con rắn nâu dài 125 cm và con rắn hổ mang dài 100 cm.

“Đồng đội của tôi đã gọi cho người bắt rắn. Khi Craig đến, anh ấy nói rằng anh ấy chưa bao giờ nhìn thấy nó. Hai mươi năm luyện tập. Tôi nghĩ Rắn hổ mang sẽ thắng, nhưng Craig nói rằng rắn nâu luôn thắng thế. Bởi vì Con rắn nâu chưa ăn xong, Craigs cẩn thận nhét chúng vào và đóng túi. “Williams có mối quan hệ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *