Nokia 2720 Flip-một chiếc điện thoại lạ nhưng không phải là một chiếc điện thoại tốt

c các thiết bị khác), bạn có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến trong Kai Store trong App Store, chẳng hạn như Facebook, YouTube, Twitter, v.v. Tuy nhiên, các ứng dụng này chạy rất chậm và cần nhiều thao tác chính nên khó đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Đổi lại, với KaiOS, người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản Google của mình để đồng bộ danh bạ, lịch và email trong Gmail.

Nhấn và giữ phím Chọn (phím hình vuông ở giữa) để khởi động Trợ lý Google. Sự ra đời của Trợ lý Google sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục được phần nào khuyết điểm của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này không hỗ trợ tiếng Việt, không thể có quá nhiều lệnh, tốc độ phản hồi rất chậm.

Nhấn và giữ phím Chọn (phím hình vuông ở giữa) để khởi động Trợ lý Google. Sự ra đời của Trợ lý Google sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục được phần nào khuyết điểm của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này không hỗ trợ tiếng Việt, không có nhiều tác vụ có thể ra lệnh, tốc độ phản hồi rất chậm.

Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người thích thương hiệu Nokia. , Muốn có một chiếc máy tính độc đáo và khác biệt, chủ yếu để nghe và gọi hoặc dùng để dự phòng. Xét về hiệu năng, trong cùng tầm giá, 2720 Flip không bằng một chiếc điện thoại Android.

Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những ai thích thương hiệu Nokia và muốn có một chiếc điện thoại di động. . Một máy tính độc đáo và khác biệt, chủ yếu được sử dụng để nghe và gọi hoặc như một máy tính dự phòng. Về hiệu năng, trong cùng tầm giá, 2720 Flip không bằng các thiết bị Android.

Lưu Quý

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *