Đạn và nổ, chạy nhanh hơn?

Quỹ đạo của một viên đạn siêu thanh. Bởi vì trong quá trình bay, quả bóng liên tục cọ xát với không khí, tốc độ của nó càng ngày càng chậm và tốc độ âm thanh trong không khí ít thay đổi trong một khoảng cách ngắn. Do đó, để tìm ra tốc độ nhanh nhất, chúng ta hãy nhìn vào trò chơi giữa họ.

Trong giai đoạn đầu, 600 mét sau khi viên đạn rời nòng, tốc độ trung bình của viên đạn là khoảng 450 mét một giây. Quả bóng bay nhanh hơn nhiều so với vẻ ngoài, vẫn tiếp tục di chuyển về phía trước. Ở khoảng cách này, nếu nghe thấy tiếng súng thì rất lâu viên đạn sẽ bay qua.

Ở bước thứ hai, lực cản của không khí tăng từ 600 đến 900 mét. Độ cao của bóng giảm đi nhiều, âm thanh dần dần theo đó mà hai bên gần như cạnh nhau về phía khung thành 900 mét.

Giai đoạn thứ ba, bắt đầu từ 900 mét, bóng bay càng nhiều, âm thanh sẽ dần vượt qua nó. Đến 1200 thước, đạn kiệt sức, kiệt sức không bay được nữa, tiếng động càng lúc càng xa. Lúc này, nếu bạn nghe thấy tiếng súng và tiếng gầm, tức là quả bóng chưa lọt vào mặt bạn.

Kết quả của trò chơi là bóng chỉ giành được vị trí đầu tiên ở độ cao nhất 900 mét. — (Tại sao dựa trên một vạn câu hỏi)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *