86 con voi bị giết ở châu Phi

Cư dân của một ngôi làng gần hiện trường vụ giết mổ voi ở Chad nói chuyện với các nhà bảo tồn bên cạnh xác con voi. Ảnh: Associated Press (AP) -The Guardian dẫn lời Quỹ Quốc tế về Phúc lợi Động vật (IFAW) thông báo rằng một con voi đã được tìm thấy gần Fianga, một thị trấn nhỏ ở biên giới giữa Chad và Cameroon. Ngà của chúng đã bị chặt ra.

Fianga nằm gần biên giới của Vườn quốc gia Sene Oura ở Chad và Vườn quốc gia Bouba N’Djida ở Cameroon. Đàn voi thường đến thăm hai công viên này vào mùa khô trước khi bắt đầu mùa mưa vào tháng Tư. Các nhà chức trách cho biết những kẻ giết người nhiều khả năng là người Chadian và người Sudan. Họ cưỡi ngựa và mang theo súng máy AK và máy cưa. Nhà bảo vệ Céline Sissler-Bienvenu của IFAW nói: “Những con số như thế này.” Vụ thảm sát kinh hoàng là một đòn giáng mạnh vào một trong những con voi hoang dã còn lại ở châu Âu. Châu phi. SOS Voi, một tổ chức phi chính phủ Chad, tuyên bố rằng trong vòng vài ngày của tháng 2 năm 2012, khoảng 650 con voi trong Vườn quốc gia Bouba N’Djida ở Cameroon đã bị giết. Sau đó, hàng trăm con voi trong Vườn quốc gia Bouba N’Djida đã bị giết. Chuyển đến Chad để tránh những kẻ săn trộm.

Trong nhiều năm, các cuộc xung đột vũ trang liên tục và sự quản lý kém ở Trung Quốc và châu Phi đã khiến các hoạt động săn trộm bùng phát vượt quá tầm kiểm soát của chính phủ. Tổng thống Idriss Deby Itno của Chad đã ký một thỏa thuận với IFAW để đảm bảo việc bảo vệ động vật hoang dã trong Vườn quốc gia Sene Oura, nhưng biện pháp này không Nó là quá có thể để ngăn chặn những kẻ săn trộm. -thông thoáng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *