Con chó cái đã nhờ ai đó giải cứu cậu bé bị mắc kẹt trong hang

Panya Taoputtha, một cư dân 60 tuổi ở tỉnh Bueng Kan, đông bắc Thái Lan, nghe thấy tiếng chó gầm gừ và thút thít bên ngoài nhà vào sáng sớm. Anh bước đến nơi phát ra âm thanh và nhìn thấy một con chó đang lo lắng chạy trong một khoảng hẹp trên sàn bê tông. Nhìn qua các khe nứt, Panya thấy 5 chú chó con chen chúc trong một không gian hẹp. Pania ngay lập tức gọi cho đội cứu hộ để giải cứu chú chó.

“Con chó tiếp tục sủa lớn và dẫn tôi vào hang. Lúc đầu, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Nó muốn nói với tôi cho đến khi tôi nhìn xuống và thấy đàn con của nó”, Panya nói.

Các tình nguyện viên và người dân địa phương đã đến nhanh chóng. Họ đánh một chiếc thòng lọng nhỏ và để nó chui qua khe hở để bắt con chó con. Trong video, hai nhân viên cứu hộ buộc dây giày vào chân các chú chó con, rồi từ từ kéo từng chú một ra khỏi hố. Trong suốt quá trình giải cứu, chú chó đã theo sát đội bóng. ‘Một giờ. Năm chú chó con vẫn an toàn và đã được đoàn tụ với mẹ của chúng.

“Con chó này đã sống gần đó được một tháng. Người chủ phát hiện ra rằng nó đang mang thai và người chủ có thể đã bỏ rơi nó. Pan Ya nói:” Những đứa trẻ của cùng có thể chơi với chúng, vì vậy chúng rất quen thuộc với tôi. Người con trai có thể tự nguyện đến nhà tôi để giúp đỡ vào sáng hôm đó. “-Ankang (Theo NXB Virus)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *