Cậu bé này có thể chịu được hiệu điện thế 11000 V

Deepak Jangra, 16 tuổi, sống tại một ngôi làng hẻo lánh gần thị trấn Sonipat ở bang Haryana, miền bắc Ấn Độ. Ở làng này, người ta gọi anh là “ông điện”. Deepak có thể chịu được hiệu điện thế 11.000 vôn, hoặc nhúng tay vào nước trong thùng dây điện mà không bị điện giật. Anh đã thử nhiều thiết bị, như bóng đèn, dây truyền hình, máy bơm nước … thử nghiệm ở nhiều mức độ khác nhau, và luôn bất ngờ trước khả năng của mình. Trong thời kỳ này, bất kỳ ai cũng có thể chết ở đây.

Deepak cũng có thể chạm vào dây điện bằng lưỡi của bạn mà không cảm thấy nó. Giờ đây, cậu bé vốn rất sợ điện đã trở nên tự tin hơn, thậm chí dám giả vờ rằng mình sẽ không bao giờ làm tổn thương mình.

Ba năm trước, Deepak vô tình phát hiện ra khả năng đặc biệt khi đang giúp mẹ sửa bếp. “Mẹ tôi cứ kêu bếp bị hỏng. Tôi nghĩ lại và làm thử vì gia đình không đủ tiền cho thợ sửa chữa. Tôi vô tình chạm vào nguồn điện nhưng không có sự cố. Nó xảy ra và tôi đã không. Nhưng lúc đó, Tôi chỉ nghĩ cả làng bị mất điện ”, Deepak nhớ lại.

Anh ấy nghĩ rằng đó là món quà của Chúa và luôn được tôn vinh. Deepak nói: “Tôi có thể làm những việc mà không ai có thể làm được, và tôi sẽ không để nó lãng phí.” Dân làng thường yêu cầu Deepak sửa chữa thiết bị của họ và làm đứt dây điện. Trước đó, khi Deepak trèo lên cột điện để cố chạm vào dòng điện cao thế, đám đông bên dưới đã lo lắng và cho rằng anh bị điên hoặc muốn tự tử. Anh đã đến gặp bác sĩ để khám nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường. Trong tương lai, Deepak mong muốn trở thành giám đốc của Alibaba Electric Technology.

Các chuyên gia cảnh báo mọi người không nên bắt chước Deepak vì nó nguy hiểm đến tính mạng. Hoàng (Ảnh: Cover Asia Press)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *