Linh cẩu và kền kền ăn thịt voi chết trong 36 giờ

Các nhân viên tại nơi trú ẩn tư nhân ở Londonolozi, Nam Phi dự đoán rằng xác của chú voi con này sẽ thu hút những kẻ ăn xác thối vào đại tiệc trong một thời gian. “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một số cảnh thú vị trong 4 đến 5 ngày nữa. Nhưng tôi đã nhầm”, bảo vệ dự phòng James Tyrrell nói. Chỉ trong vòng 36 giờ, linh cẩu và kền kền đã biến cơ thể thành những bộ xương trần. Vào buổi sáng đầu tiên Tyrael đến xác, con linh cẩu đã ăn rất nhiều thịt. và. “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một số cảnh thú vị trong 4 đến 5 ngày nữa. Nhưng tôi đã nhầm”, bảo vệ dự phòng James Tyrrell nói. Chỉ trong vòng 36 giờ, linh cẩu và kền kền đã biến cơ thể thành những bộ xương trần. Đến sáng đầu tiên Tyrael đến nơi xác chết, con linh cẩu đã ăn một miếng thịt lớn.

Tyrell nói rằng mặc dù linh cẩu được coi là loài ăn xác thối nguy hiểm nhưng chúng không hung dữ như sư tử. Tyrell nói rằng mặc dù chúng được cắn thành từng miếng ngon lành, nhưng thỉnh thoảng chúng lại làm đổ rất nhiều thịt thừa.

Mặc dù linh cẩu khét tiếng là loài ăn xác thối nguy hiểm nhưng chúng không hung dữ như sư tử. Tyrrell nói: “Nhiều miếng thịt băm đôi khi cắn miếng ăn ngon lành rồi bay đi.” “Tôi không nói linh cẩu là đẹp, nhưng dưới ánh hoàng hôn vàng, chúng chắc chắn trông hấp dẫn hơn.” Không Tôi sẽ nói rằng những con linh cẩu rất đẹp, nhưng trong ánh hoàng hôn vàng, chúng chắc chắn trông hấp dẫn hơn “, Tyrael nói. Việc thóp bụng lại được hưởng lợi từ nguồn thịt dồi dào, đó là bước ngoặt cho sự hói đầu v. Tyrael nói “Có khoảng 200 loài trong số họ: hói lưng trắng, hói lưng mũ, hói đầu, và thậm chí cả hói đầu. Tyrrell cho biết: “Có khoảng 200 loại trong số chúng: hói lưng trắng, hói lưng trắng, hói đầu, hói đầu và thậm chí cả hói đầu.

Linh cẩu bị xé nát bởi miếng thịt lớn, nhưng kền kền ăn hiệu quả hơn bằng cách mổ từng miếng thịt một cách có hệ thống.

Linh cẩu được hấp thụ bằng cách xé những miếng thịt lớn, trong khi kền kền được hấp thụ một cách có hệ thống. Hãy mổ từng miếng thịt để ăn hiệu quả hơn. Thịt

— Khi linh cẩu quay trở lại cơ thể, V hói sẽ tiêu biến .—— Khi linh cẩu trở lại cơ thể, V hói sẽ tiêu biến .– Sáng hôm sau, hộp sọ, xương sườn và một vài xác voi nằm rải rác chỉ còn lại thịt. Bức ảnh này được chụp chưa đầy 36 giờ sau khi lính gác tìm thấy xác. Về cái chết của voi con, Tyrael tin rằng đó là một cái chết khác Kết quả của một cuộc tấn công bởi một con voi đực, mặc dù đôi khi sư tử là vô tình. Con mồi lớn. Nguyên nhân cái chết của con voi chỉ rõ ràng hơn sau khi làm sạch xác bằng linh cẩu và đại bàng hói, để lộ vết nứt xương chậu, là một con voi đực lớn. Những con voi có nhiều khả năng bị thương khi cố gắng giao phối với chúng. Nó không thể đứng dậy và chết đói.

Sáng hôm sau, tất cả các hộp sọ, hộp sọ, xương sườn và một số thịt nằm rải rác đều bị bỏ lại. Hình ảnh này đang được đề phòng Về cái chết của voi con, Tyrrell cho rằng đó là kết quả của một cuộc tấn công của một con voi đực khác, mặc dù con sư tử đôi khi vô tình là con mồi lớn. Nguyên nhân cái chết duy nhất của voi là linh cẩu và chứng hói đầu. Mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn sau khi con đại bàng làm sạch cơ thể, để lộ khung xương chậu bị gãy. Tyrrell nói rằng khi một con voi đực lớn cố gắng giao phối với nó, con voi có nhiều khả năng bị thương. Không thể đứng dậy, nó chết vì đói .—— -Ảnh: Londolozi

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *