Trăn thảm hai đầu được sinh ra ở Australia

Rắn thảm hai đầu sinh ra ở Victoria, Australia. Ảnh: Mark Jesser.

Theo báo cáo của “Border Post”, John McNamara, một người chăn nuôi rắn ở Wodonga, Victoria, Australia đã đưa một con rắn mẹ 5 tuổi được giao cho con đực của một người nuôi rắn khác. McNamara (McNamara) nở ra đầu và đuôi vào ngày 13 tháng 2, được suy đoán rằng chúng là anh em sinh đôi. Tuy nhiên, sau khi con trăn được tách hoàn toàn khỏi màng vỏ, McNamara mới phát hiện ra con vật có hai đầu. -Chiếc đuôi và thân của con trăn hoàn toàn bình thường. Ảnh: Mark Jesser .

Đuôi và thân của con trăn bãi biển mới nở hoàn toàn bình thường. Theo McNamara, tình trạng của một con trăn hai đầu giống một ca sinh nở bất thường của con người. McNamara nói: “Tôi nghĩ rằng có hai lòng đỏ trứng, và chúng không hoàn toàn tách rời nhau.” Con trăn nở trong vòng 50 đến 60 ngày. Hiện tại, dù được chủ đưa đi vệ sinh nhưng tình trạng của con trăn vẫn bình thường. McNamara đặt tên cho hai đầu của Katana (Katana) và Wakizashi (Wakizashi) theo tên các loại vũ khí mà các samurai sử dụng.

Theo Ben Phillips, một giáo sư lâu năm tại Khoa Sinh học tại Đại học Melbourne, loài trăn có thể tồn tại trong thời gian. . Chiều dài hay không phụ thuộc vào sự kết hợp của các bộ phận bên trong. “Trăn không phải là loài quá thông minh. Phillips nói:” Nếu bạn đặt chuột lên hai con trăn với một con chuột, một con chắc chắn sẽ cắn vào đầu, con kia sẽ cắn đuôi, và chúng sẽ cố gắng ăn thịt lẫn nhau. ”–Duong Bui

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *