Voi mẹ đưa con mới sinh đi cứu thế giới

Voi mẹ Wendi bế con mới sinh đến chào ân nhân cũ. Ảnh: Dodo – tên của con voi cái Wendi được các nhân viên của Tổ chức Động vật Hoang dã David Sheldrick (DSWT) giải cứu chỉ vài ngày sau khi thành lập năm 2002. Sau khi mẹ bị thợ săn giết chết, Wendy trở thành trẻ mồ côi. Chuyến thăm đặc biệt của hai mẹ con voi vào ngày 13 tháng 10 đã khiến các nhà tài trợ của cô vô cùng xúc động.

“Wendi, con voi đơn độc cổ đại, vừa mới sinh con. Chúng tôi muốn đăng tin. Chú voi con”, DSWT vui vẻ đăng trên Facebook.

“Chúng tôi tin rằng Wendi đã sinh con trong đêm và vài giờ sau đó. Điều này đưa tôi đến đây”, nhiều nhân viên tại DWST tự hào kể về vụ việc, các thành viên trong gia đình.

Theo DWST cho biết Wendy đã mất mẹ khi cô ấy còn rất trẻ. Sau đó, các nhân viên cho rằng anh ta hoàn toàn không cho con bú. Họ cho Wendy bú bình sữa công thức đầu tiên.

“Sự sống sót của Wendy là một điều kỳ diệu, và kiến ​​thức cũng như chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp giúp đạt được mục tiêu này. Vâng”, DWST chia sẻ.

Wendi khi còn nhỏ. Ảnh: Dodo-Wendi sống trong tự nhiên cùng một đàn voi trong Vườn quốc gia Ksavo, Kenya và có gia đình riêng. Wendi và đứa con sơ sinh đã chứng minh sự thành công của “Dự án mồ côi” của DSWT, trong đó những trẻ mồ côi trong dự án được chăm sóc để phục hồi sức khỏe và giúp chúng đến tuổi trưởng thành. DSWT nói với “Dodo.” Cuoi cung nay co the hy vong lai voi nhung nguoi khong bao gio cho biet.

Chuyến thăm được DSWT chia sẻ trên Facebook đã khơi dậy sự quan tâm của nhiều người. Người ta tự hỏi liệu Wendy có còn bao dung với những người xung quanh sau khi làm mẹ hay không.

“Voi có mối liên hệ chặt chẽ với người chăm sóc chúng, mối. Mối liên hệ này hầu như không thay đổi sau khi sinh,” DSWT trả lời. Hành động quay lại để cho đứa con mới sinh của họ là một ví dụ, nhưng sự tin tưởng này chỉ áp dụng cho những người chăm sóc mà cô ấy biết rõ. “-” Wendi có thể muốn bạn bảo vệ con mình “, một người khác bình luận:” Bởi vì bạn luôn cảm thấy an toàn. Bắt mọi người nghĩ là một động thái nhẹ nhàng. “-Một chú voi con vài giờ tuổi đang bú. Ảnh: Le Dodo

Thu Hiền

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *